[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:: องค์การบริหารส่วนตำบลโนนแดง :: อำเภอโนนแดง จังหวัดนครราชสีมา ::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
แผนพัฒนา อบต.
ขั้นตอนการติดต่อราชการ
การป้องกันการทุจริต
การให้บริการ
การบริหารงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารงานบุคคล
การมีส่วนร่วมของประชาชน
ระเบียบ/กฎหมาย ที่เกี่ยวข้อง
งานกิจการสภา
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 1 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
facebook


  

   เว็บบอร์ด >> รับเรื่องราวร้องทุกข์ >>
ดูหนังเรื่อง กังฟูแพนด้า 4  VIEW : 90    
โดย โมโม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.219.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:49:55    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง กังฟูแพนด้า 4


Kung Fu Panda 4 เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันตลกศิลปะการต่อสู้ อเมริกัน ที่ผลิตโดย DreamWorks Animation และจัดจำหน่ายโดย Universal Pictures เป็นภาคที่สี่ของแฟรนไชส์ ​​Kung Fu Panda และภาคต่อของ Kung Fu Panda 3 (2016) ดูหนัง เรื่องนี้กำกับโดยไมค์ มิทเชลร่วมกำกับโดยสเตฟานี มาสไตน์ เขียนบทโดยดาร์เรน เลมเก้และทีมเขียนบทของโจนาธาน ไอเบลและเกล็นน์ เบอร์เกอร์และอำนวยการสร้างโดยรีเบคก้า ฮันท์ลีย์ โดยมี Jack Black, Dustin Hoffman, James Hong, Bryan Cranston และ Ian McShane กลับมารับบทเดิมจากภาคก่อนๆ โดยมี Awkwafina, Ke Huy Quan, Ronny Chieng, Lori Tan Chinn และ Viola Davis มาร่วมทีมนักแสดงในฐานะตัวละครใหม่ ในภาพยนตร์เรื่องนี้โป (แบล็ค) ผู้ต้องหาและฝึกฝนผู้สืบทอดตำแหน่งนักรบมังกรคนใหม่ ร่วมมือกับโจรจิ้งจอกเจิ้น (อควาฟินา) เพื่อเอาชนะแม่มดชั่วร้าย กิ้งก่า (เดวิส)


ผู้กำกับเจนนิเฟอร์ ยูห์ เนลสันและอเลสซานโดร คาร์โลนีถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของ ภาพยนตร์ เรื่องกังฟูแพนด้าเรื่องที่สี่ ก่อนที่จะออกฉายภาพยนตร์เรื่องที่สามในเดือนมกราคม พ.ศ. 2559 โดยเนลสันกล่าวในภายหลังในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2561 ว่าเธอจะเปิดภาคที่สี่ DreamWorks ได้ประกาศภาพยนตร์เรื่องที่สี่อย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2565 โดยมีมิทเชลล์, มา สไตน์ และฮันต์ลีย์เป็นผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้างร่วม และโปรดิวเซอร์ ตามลำดับ ภายในเดือนเมษายน พ.ศ. 2566 นักแสดงหลักส่วนใหญ่พร้อมกับการกลับมาของไอเบลและเบอร์เกอร์ ในฐานะนักเขียนและผู้อำนวยการสร้างร่วม ได้รับการประกาศในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2566 หลังจากการคัดเลือกนักแสดงของอควาฟินาในเดือนพฤษภาคมของปีนั้น เลมเก้เข้าร่วมโปรเจ็กต์นี้ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 เพื่อแก้ไขและขยายบทภาพยนตร์ นักแต่งเพลงฮานส์ ซิมเมอร์ซึ่งทำประตูในสามงวดก่อนหน้านี้ สองคนแรกกับจอห์น พาวเวลล์และคนที่สามคนเดียว กลับมาในฐานะนักแต่งเพลงร่วมกับผู้ร่วมงานบ่อยครั้ง สตีฟ มาซซาโร ทรัพย์สินการผลิต เพิ่มเติม บางส่วนถูกยืมมาจาก Jellyfish Pictures


เนื้อเรื่อง


โปซึ่งปัจจุบันเป็นนักรบมังกร ได้ช่วยพ่อบุญธรรมของเขา คุณปิง และพ่อผู้ให้กำเนิดลีชานเปิดร้านอาหารใหม่เมื่อปรมาจารย์ชิฟูมาถึงเพื่อบอกเขาว่าเขาจะต้องก้าวหน้าและกลายเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณของหุบเขาแห่งสันติภาพ ซึ่งหมายความว่าโปไม่สามารถเป็นนักรบมังกรได้อีกต่อไป และจะต้องค้นหาผู้ที่เหมาะสมที่จะเข้ามาแทนที่ ดูหนังออนไลน์ ต่อเพื่อรับชมหนังแบบเต็ม


โปพยายามเลือกผู้สมัคร ที่เหมาะสม แต่แล้วเขาก็จับ โจร จิ้งจอกชื่อเจินพยายามขโมยอาวุธโบราณได้ เขาส่งเธอเข้าคุก แต่ในไม่ช้าเขาก็รู้ว่าไทลุงกลับมาและทำลายทั้งหมู่บ้านแล้ว Zhen เปิดเผยว่าการกลับมาของ Tai Lung นั้นถูกสวมหน้ากากโดย Chameleon แม่มดผู้ทรงพลังซึ่งสามารถแปลงร่างเป็นสัตว์อะไรก็ได้ที่เธอต้องการ


โปมุ่งหน้าไปยังเมืองจูนิเปอร์พร้อมกับเจิ้นเพื่อโค่นกิ้งก่าคาเมเลี่ยน อย่างไรก็ตาม พวกเขาถูกจับและหลบหนีไปยังรังโจรในที่สุด ที่นั่น Po และ Zhen มุ่งหน้าไปยังถ้ำของ Chameleon แต่มีการเปิดเผยว่า Zhen ทำงานให้กับ Chameleon มาโดยตลอดและทรยศ Po เธอมอบไม้เท้าของ Chameleon Po ซึ่งมีพลังในการเชื่อมช่องว่างผ่านอาณาจักรวิญญาณ กิ้งก่าใช้ไม้เท้าเพื่อเรียกปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ทุกคนเพื่อขโมยกังฟูของพวกเขา รวมถึงไท่หลุง ลอร์ดเซิน และนายพลไค


การพัฒนา


เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2553 Jeffrey Katzenberg ซีอีโอของ DreamWorks Animation กล่าวว่ามีความเป็นไปได้ที่ซีรีส์นี้จะมีภาคต่ออีกสามภาคต่อจาก Kung Fu Panda 3 ซึ่งนำมาสร้างเป็นซีรีส์ภาพยนตร์หกเรื่อง เมื่อ วันที่ 13 มกราคม 2559 Collider ถามผู้สร้างภาพยนตร์ Kung Fu Panda 3 เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะมีภาพยนตร์เรื่องที่สี่ ผู้อำนวยการร่วมเจนนิเฟอร์ ยูห์ เนลสันกล่าวว่า "เป็นทีละเรื่อง เราต้องการทำให้สิ่งนี้เป็นอัญมณีที่สมบูรณ์แบบ แล้วเราจะดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น" ผู้อำนวยการร่วม อเลสซานโดร คาร์โลนีกล่าวว่า "ในภาคต่อ เราไม่อยากทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนเป็นปลายเปิด เราอยากให้มันรู้สึกเหมือนเป็นการเดินทางที่สมบูรณ์ และเรารู้สึกว่าหนังเรื่องนี้เป็นเช่นนั้น แล้วถ้าเป็นภาพยนตร์ที่มหัศจรรย์ เรื่องราวนำเสนอตัวเอง เยี่ยมมาก" เมื่อ วันที่ 2 สิงหาคม 2018 เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของ Kung Fu Panda 4 เนลสันตอบว่าเธอมักจะมองว่าซีรีส์ นี้เป็นไตรภาคเสมอ แต่เปิดให้ภาคที่สี่ตราบใดที่แฟรนไชส์เน้นไปที่โป